Ngày hội tuyển dụng với chủ đề “Kinh tế số 2024”

28/03/2024

Ngày 23/3/2024, Khoa Toán – Tin cùng Viện Kinh tế và Quản lý đã tổ chức thành công ngày hội tuyển dụng với chủ đề “Kinh tế số 2024”. Sự kiện này đã nhận được sự ủng hộ của nhiều doanh nghiệp đồng hành cùng Khoa Toán – Tin như Công ty Cổ phần Máy tính – Truyền thông – Điều khiển 3C, Công ty CohostAI, FPT software, Công ty cổ phần và giải pháp phần mềm tài chính FSS, Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam VN Pay... Đặc biệt sự tham gia đông đảo của sinh viên từ hai Khoa, Viện cũng đã góp phần làm cho ngày hội trở nên sôi nổi và thành công.

Các giảng viên Viện Kinh tế và Quản lý và Khoa Toán - Tin tham gia ngày hội tuyển dụng

Giảng viên và các cộng tác viên sinh viên tham gia ngày hội tuyển dụng

Các bạn sinh viên không những được tìm hiểu và nắm bắt nhu cầu nhân lực của các công ty tham gia, mà còn được tham gia buổi toạ đàm về “Nhu cầu nhân lực kinh tế số” do PGS.TS. Lê Chí Ngọc chủ trì. Các diễn giả và đại biểu đã trình bày những thông tin chi tiết để giải đáp thắc mắc và băn khoăn của sinh viên. Thông qua cuộc trao đổi tích cực này, sinh viên đã có cái nhìn rõ ràng hơn về yêu cầu và kỹ năng mà các công ty mong muốn từ người lao động trong lĩnh vực kinh tế số. Sự kiện này không chỉ mang lại lợi ích cho sinh viên mà còn tạo điểm giao dịch thuận lợi cho doanh nghiệp trong việc tuyển dụng nhân lực trẻ và giàu triển vọng trong lĩnh vực kinh tế số.

Sau chương trình ngày hội tuyển dụng, TS. Đoàn Duy Trung, Phó Trưởng Khoa Toán – Tin đã có cuộc gặp mặt thân mật với đại diện của các công ty để bày tỏ sự trân trọng với sự nhiệt tình, đồng hành và đóng góp của các doanh nghiệp đối với Khoa. Ông hy vọng rằng ngày hội tuyển dụng của Khoa sẽ được mở rộng hơn trong tương lai. Đại diện phía các doanh nghiệp, Ông Phạm Kim Cương (CEO của CohostAI), Ông Trần Lương (Giám đốc công ty cổ phần và giải pháp phần mềm tài chính FSS) và Bà Nguyễn Thanh Bình (phó phòng nhân sự VNPay) cũng chia sẻ, bày tỏ sẽ tham gia đồng hành cùng Khoa trong các hoạt động hỗ trợ sinh viên sau này.

Chương trình ngày hội tuyển dụng là một cơ hội quan trọng để sinh viên kết nối với doanh nghiệp và tiếp cận các cơ hội việc làm sau khi ra trường. Việc tham gia vào chương trình này không chỉ giúp sinh viên có cơ hội xin việc mà còn giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về những ứng viên tiềm năng từ Khoa Toán – Tin.

PGS. Lê Chí Ngọc (bên trái) cùng các khách mời trong buổi tọa đàm

TS. Đoàn Duy Trung, Phó Trưởng Khoa Toán – Tin gặp mặt thân mật với đại diện của các công ty


Đánh giá bài viết


Xem thêm