Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh lần thứ 30: Thành tích ấn tượng của đoàn sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội

13/04/2024

Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh lần thứ 30 vừa diễn ra từ ngày 8/4 đến 13/4 tại Trường Đại học Duy Tân, thành phố Đà Nẵng với sự tham gia của 95 đoàn từ các học viện, trường đại học trên khắp cả nước. Tổng cộng có 699 sinh viên tham gia kỳ thi với 809 lượt đăng ký dự thi, cạnh tranh trong hai môn thi độc lập là Giải tích và Đại số.

Trong số các đoàn tham gia, Đại học Bách khoa Hà Nội cử đến 8 bạn sinh viên, trong đó có 2 bạn tham gia cả hai môn thi. Và không ngạc nhiên khi đoàn đã đạt được thành tích rất ấn tượng với 7 giải nhất, 2 giải nhì và 1 giải ba.

Thành tích chi tiết của các bạn sinh viên tham gia:

Họ và tên Thành tích
Nguyễn Đình Tuấn Minh Giải nhất Đại số, giải nhất Giải tích (đạt giải đặc biệt)
Chu Anh Đức Giải nhất Đại số, giải ba Giải tích
Nguyễn Bá Nhật Hoàng Giải nhất Đại số
Trương Công Cảnh Giải nhất Đại số
Tăng Trần Mạnh Hưng Giải nhì Đại số
Cao Huy Thịnh Giải nhất Giải tích
Nguyễn Nam Giải nhất Giải tích
Đặng Quốc Vinh Giải nhì Giải tích

Thành tích xuất sắc này không chỉ là niềm tự hào của Đại học Bách khoa Hà Nội mà còn là minh chứng cho sự dạy dỗ tận tình của các Thầy Cô giáo Khoa Toán – Tin cũng như sự nỗ lực, kiến thức và kỹ năng của các bạn sinh viên. Chúc mừng các bạn đã mang vinh quang về cho Đại học và tiếp tục phát huy tinh thần học tập, rèn luyện để gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai!

Một số hình ảnh của đoàn sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội:

 

 

 

 


Đánh giá bài viết


Xem thêm